English
TQM
GMP
5S
Đăng ký tư vấn
Đăng ký đào tạo
 
 
 

BÀI VIẾT

 

Dự thảo ISO 9001: 2015

Dự thảo ISO 9001: 2015 đã được công bố. Hiện nay dự thảo đang trong giai đoạn xem xét của các tổ chức / cơ quan hữu quan để có bản tiêu chuẩn cuối cùng ISO 9001: 2015.

 
Chi tiết

Thế nào là tư vấn, đào tạo và đánh giá iso?

Khi doanh nghiệp / công ty bạn cảm thấy việc quản lý / kiểm soát hay điều hành công việc chưa đạt được như mong muốn bạn hãy chọn một hệ thống quản lý cần thiết & chọn đơn vị tư vấn chuyên nghiệp để cùng họ xây dựng hệ thống cho phù hợp.
Câu hỏi thường đặt ra là chọn đơn vị tư vấn như thế nào? Giá cả ra sao? Thời gian tư vấn bao lâu ?
 
Chi tiết

HƯỚNG DẪN CHUYỂN ĐỔI ISO 9001: 2000 SANG ISO 9001: 2008

Các tổ chức đã đạt được ISO 9001:2000 trước ngày 15/11/2008, nay muốn chuyển sang tiêu chuẩn mới ISO 9001: 2008 cần thực hiện bổ sung các hoạt động sau
 
Chi tiết

9 mẹo tiết kiệm thời gian

Dù rất nhiều người phải làm việc hơn 8 tiếng mỗi ngày ở cơ quan song trong thực tế. số thời gian bị trôi đi một cách vô ích tại công sở cũng khá đáng kể, vào những việc như trao đổi với đồng nghiệp trò chuyện điện thoại với khách hàng, đọc email và làm những việc không tên khác. Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn tổ chức công việc tốt hơn và không phải tan sở muộn như trước:

 
Chi tiết

Diễn thuyết trước đám đông

Ngày mai phải thuyết trình rồi! Lo quá đi mất!” Với nhiều người, không có gì đáng sợ bằng việc phải diễn thuyết trước nhiều người. Nỗi lo sợ này có thể biến thành trở ngại lớn với đường sự nghiệp của bạn. Ngày nay, thuyết trình là một kỹ năng không thể thiếu, dù bạn làm việc trong công ty lớn hay nhỏ. Đặc biệt, khi làm việc ở các công ty nước ngoài, chuyện diễn thuyết bằng ngoại ngữ là điều hiển nhiên. Do đó, bạn cần chế ngự được nỗi sợ hãi này nếu không muốn cơ hội thăng tiến của mình bị cản trở.

 
Chi tiết

Nghề khai thác... người

Sẽ không có thành công mỹ mãn nếu không có một bộ phận nhân sự chuyên nghiệp để chăm nom cho “tài sản quý” của doanh nghiệp: người lao động.

 
Chi tiết

Tạo ấn tượng ngay từ những ngày làm việc đầu tiên

Bạn có biết là một “tân binh”, bạn sẽ được “săm soi quan sát” (ngầm hoặc lộ diện) bởi sếp và đồng nghiệp trong khoảng từ 7 giây đến 4 phút đầu tiên khi mới xuất hiện trong công ty? Nghĩa là trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh mắt và đánh giá của mọi người. Sếp của bạn sẽ dùng trực giác để đánh giá bạn “Tay này có được việc không đây…” Vậy, nên và không nên làm gì để tạo ấn tượng thật tốt đẹp với sếp và đồng nghiệp trong những ngày đầu tiên đó?
 
Chi tiết

Giới thiệu các thay đổi của ISO 9001:2008

Năm 2008 Tổ Chức Tiêu Chuẩn Hoá Quốc Tế  (The Internation Organization for Standardization) đã soát xét lên đời tiêu chuẩn ISO 9001: 2000 thành phiên bản ISO 9001: 2008 đây là sự thay đổi lớn được giới tư vấn/ đánh giá và giới làm về chất lượng quan tâm. Tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 đã được ban hành vào ngày 15/11/2008.

Nhìn chung không có thay đổi gì lớn so với các yêu cầu trong phiên bản năm 2000. Những thay đổI chủ yếu là thuật ngữ để làm rõ hơn về nội dung, hay thích hợp với các phần khác của tiêu chuẩn.

Các tổ chức đã được chứng nhận cũng cần xem xét rà sót lại hệ thống của mình theo phiên bản mới nhưng không có thay đổi lớn về hệ thống.

 
Chi tiết

Hướng dẫn áp dụng ISO 9001 cho dịch vụ hành chính công

Là một đô thị lớn và đông dân cư, Thành phố Hồ Chí Minh mang đầy đủ dấu ấn của sự bất cập và chịu ảnh hưởng nặng nề từ những cơ chế vận hành của nền kinh tế bao cấp, kế hoạch hóa tập trung cả một thời gian dài, thể hiện ở nhiều lĩnh vực, trong đó có vấn đề tổ chức bộ máy, nguyên tắc hoạt động, hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước và đội ngũ cán bộ công chức. Sự yếu kém trong hoạt động quản lý nhà nước ở một số ngành và đia phương đã tạo ra những hạn chế cho phát triển kinh tế, thậm chí còn gây cản trở, kìm hãm, ảnh hưởng đến niềm tin của nhân dân đối với chính quyền.

 
Chi tiết

8 nguyên tắc quản lý chất lượng

Là một quy tắc cơ bản và toàn diện để lãnh đạo và điều hành tổ chức, nhằm cải tiến liên tục hoạt động của tổ chức trong một thời gian dài bằng cách tập trung vào khách hàng trong khi vẫn chú trọng đến nhu cầu của các bên liên quan:

 
Chi tiết

Page(2): 1 | 2 | Last

 
Thành viên
Email :  
Mật khẩu:  
Quên mật khẩu?
Tin tức
Chúc mừng các đơn vị
vừa đạt chứng nhận
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Copyright 2007 © WWW.ISO.COM.VN . All rights reserved - Developed & SEO www.adwords.com.vn Dịch vụ  ::  Góp ý   ::   Hỏi đáp  ::  Tuyển dụng